ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด อัพเดทล่าสุด ใครจะย้ายเข้าออกไปไหนกันบ้าง

ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด

ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด อยู่กับความเคลื่อนไหวในการเตรียมความพร้อมของสโมสรฟุตบอลต่าง ๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขันในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ตอนนี้เบรกพักผ่อนกันไป 2 เดือน แล้วหลังจากนี้จะกลับมาห้ำหั่นกันอีกครั้ง แต่ละทีมดำเนินการเตรียมความพร้อมอย่างไรบ้าง ร่วมติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ทั้งในเรื่องของการย้ายเข้าและย้ายออก ใครออกไปแล้วส่งผลกระทบกับทีมขนาดไหนกันบ้าง

ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด นักเตะบุนเดสจะย้ายไปไหนกันบ้าง

ต้องยอมรับกันว่านักเตะจากการแข่งขันบุนเดสลีกานั้นได้รับความสนใจจากสโมสรมากมาย ด้วยผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่าฝีเท้าเยี่ยม และเล่นกันได้อย่างถึงอกถึงใจ โดยในช่วงปิดฤดูกาลแต่ละครั้งเราจะได้ยินข่าวนักเตะบุนเดสลีกาตบเท้าอำลาทีมออกไป 

แต่ถึงกระนั้น การปล่อยตัวผู้เล่นในหลายครั้งช่างขัดใจแฟนบอลยิ่งนัก ประหนึ่งว่าสโมสรไม่ต้องการความสำเร็จหรืออย่างไรจึงปล่อยตัวผู้เล่นชั้นดีไปแบบนี้

ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด

จู๊ด เบลลิงแฮม จาก ดอร์ทมุนด์ ไป เรอัล มาดริด

อย่างเป็นทางการแล้วว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมปล่อยตัวนักเตะไปจากทีมอยู่แล้วขอเพียงได้ราคาที่คุณพอใจ ดอร์ทมุนด์ก็พร้อมจะปล่อยในทันที โดยในเคสของ เบลลิงแฮม การจรดปากกาเซ็นต์สัญญากับทาง เรอัล มาดริด นั้น ทำให้พวกเขาได้เงินกลับเข้าสโมสรมากถึง 103 ล้านยูโร จู๊ดเปิดตัวพร้อมเลือกใช้เบอร์ 5 ซึ่งน่าจะทำให้แฟนเสือเหลืองต้องบ่นกันระนาวแน่ว่า “ไหนบอกจะเล่นเพื่อแชมป์ แต่ตอนนี้ขายนักเตะกินอีกแล้ว”

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู จากแอร์เบ ไลป์ซิก สู่ เชลซี

กำลังฟอร์มกลับมาดีเมื่อได้ศิษย์เก่าอย่าง ติโม แวร์เนอร์ มาร่วมทัพ แต่พอจบฤดูกาล คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู เลือกโบกมือจากลาซะอย่างนั้น ทั้งที่ฤดูกาลนี้โชว์ผลงานได้ดีช่วยให้ ไลป์ซิก ได้แชมป์ เดเอฟเบ โพคาล แต่เจ้าตัวกลับเลือกเปิดหมวกอำลาไปซบออกกับเชลซี ซึ่งเจ้าตัวคงลืมไปว่าที่นี่คือจุดดับของนักเตะบุนเดสลีกาเลยนะ ติโม แวร์เนอร์ เพื่อนรักบอกให้  

ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด

ยอสโก้ กวาร์ดิโอล จากไลป์ซิก สู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

และนี่คือหนึ่งในเสียงครหาคือ ปั้นทีมเพื่อนขายนักเตะ ไม่ได้สร้างทีมเพื่อหาความสำเร็จ ใครหลายคนหวังเห็น แอร์เบ ไลป์ซิกคว้าแชมป์ แต่เมื่อมีนักเตะฝีเท้าดีอยู่ในทีมพวกเขากลับเลือกขายไปซะอย่างนั้น ล่าสุดหลายกระแสข่าวยืนยันตรงกันว่า ไลป์ซิกได้ปล่อย ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้แล้ว แล้วแบบนี้ฤดูกาลหน้าจะเอาอะไรไปสุ้เขาได้

นาทีนี้มีใครอยากมาบุนเดสลีกากันบ้าง

เห็นอาการสมองไหลแล้วพากันคิดไปไกลว่ามีใครอยากมาเล่นบนเวทีบุนเดสลีกากันบ้าง ต้องบอกว่ามี แม้อาจไม่เป็นข่าวมากนัก ขอสรุปรายชื่อผู้ย้ายเข้ามาร่วมเส้นทางการแข่งขันบุนเดสลีกาฤดูกาลใหม่ไปด้วยกัน ดังนี้

ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด

รามี่ เบนเซไบนี่ เซ็นต์ฟรีร่วมทัพ ดอร์ทมุนด์

เสือเหลืองคงถูกด่าไว้มาก เลยต้องเดินหน้าเสริมทัพกันบ้าง แต่เสริมทัพทั้งที เสือเหลืองยังโชว์ความเคี่ยวด้วยการเลือกเซ็นต์ฟรีกับ รามี่ เบนเซไบนี่ แบ็กซ้ายฝีเท้าดีชาวแอลจีเรียน โดยเจ้าตัวหมดสัญญากับทาง โบรุสเซีย มันเช่น กลัดบัด จึงย้ายมาร่วมทัพดอร์ทมุนด์ เซ็นต์สัญญากัน 4 ปี

คอนราด ไลเมอร์ ร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค

แม้ว่าฤดูกาลที่ผ่านมาจะได้เป็นแชมป์ แต่ผลงานของแชมป์ที่ต้องสู้กันจนวินาทีสุดท้ายแบบนี้มันไม่ใช่ ล่าสุด เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เดินหน้าเสริมทัพ คว้าตัว คอนราด ไลเมอร์ กองกลางทีมชาติ ออสเตรีย จาก แอร์เบ ไล์ปซิก (อีกแล้ว)  ที่เจ้าตัวหมดสัญญากับทางสโมสรและเดินหน้าออกมาหาทีมใหม่และสัญญาใหม่โดยลงท้ายกับ บาเยิร์น มิวนิค นั่นเอง

นาบี เกอิต้า สู่ แวร์เดอร์ เบรเมน

เส้นทางใหม่ของกองกลางชื่อดังแห่งทีมลิเวอร์พูลกับ นาบี เกอิต้า ที่ได้สังกัดเรียบร้อยแล้วโดยลงสนามเล่นให้กับ  แวร์เดอร์ เบรเมน เชื่อว่าด้วยประสบการณ์และความเก๋าของ เกอิต้า จะทำให้เบรเมนมีผลงานที่ไฉไลมากขึ้น

ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด

ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด ใครจะมาใครจะไปลุ้นผลกันวันเกิดตลาดอีกครั้ง

สำหรับการซื้อขายนักเตะจากเวทีบุนเดสลีกายังมีเข้ามาเป็นระยะ แต่ซัมเมอบร์นี้ยังไม่เห็นดีลใหญ่เกิดขึ้นมา แต่เชื่อว่าทีมจากเยอรมันร้างไกลความสำเร็จในระดับนานาชาติมานานต้องมีการดึงตัวตึงเข้าสู่ทีมเป็นแน่ แต่จะเป็นใครบ้างนั้น วันชูเสื้อมีได้เห็นกันอย่างแน่นอน