โคล พาลเมอร์ สุดฮอต กดคนเดียว 4 ลูก พาทีมอัด ทอฟฟี่

โคล พาลเมอร์

โคล พาลเมอร์ มิดฟิลด์ของทีม เชลซี ยังคงความร้อนแรงไม่หยุด เมื่อลงสนามช่วยต้นสังกัดเจอกับทีม เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังหนีตาย โชว์ผลงานยิงคนเดียวถึง 4 ลูก ช่วยให้ทีมนั้นเอาชนะไปได้ 6-0 ขึ้นนำเป็นเป็นดาวซัลโวร่วมกับทาง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ไปแล้ว แต่ พาลเมอร์ มีแอสซิสต์เยอะกว่า เลยขึ้นเป็นที่ 1ก่อนที่ทั้งสองจะจเอกันในศึก เอฟเอ คัพ อีกด้วย 

โคล พาลเมอร์ สุดฮอตกด 4 ตุง ช่วยทีมชนะ 6-0

โคล พาลเมอร์
โคล พาลเมอร์

มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติ อังกฤษ อย่าง โคล พาลเมอร์ ยังคงโชว์ฟอรืมได้อย่างร้อนแรงต่อเนื่องใน ไฮไลท์ฟุตบอล หลังจากที่เจ้าตัวลงสนามช่วยทีม เชลซี ต้นสังกัดเจอกับทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเอร์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่สุดท้าย ซึ่งเจ้าตัวนั้น ก็ทำแฮตทริกได้ตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกของการแข่งขันเลยทีเดียว ซึ่งถือว่าเป็น เพอร์เฟกต์ แฮตทริก แบบที่ไม่มีใครเข้ามายิงคั่นอีกด้วย

พาลเมอร์ เองนั้นเพิ่งจะทำแฮตทริกแรกในชีวิตจากเกมที่ลงสนามเจอกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน และด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เชลซี นั้นทำให้เจ้าตัวน่าจะมีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ ไปลุยศึก ฟุตบอล ยูโร 2024 ในช่วงหน้าร้อนนี้ค่อนข้างแน่ ถ้าไม่เจอกับอาการบาดเจ็บไปซะก่อน

ตัวนักเตะเองนั้น แรกเริ่มเดิมทีนั้นเป็นเด็กฝึกหัดอยู่กับทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และก็ได้รับการโปรโมทขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ไปบ้างแล้ว เพียงแต่ว่าไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามมากเท่าไหร่นัก จน เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กุนซือทีม เชลซี เห็นว่านักเตะดีเกินกว่าที่จะไม่ได้ลงสนาม เลยติดต่อขอซื้อมาด้วยราคา 60 ล้านปอนด์ หลายคนนั้นอาจจะมองว่าแพง แต่เมื่อเทียบกับฟอร์มการเล่นแบบนี้แล้ว ถือว่าไม่ได้แพงเลย

จนในเวลานี้เจ้าตัวนั้นก้าวขึ้นไปรั้งตำแหน่งดาวซัลโวของลีกไปแล้ว โดยมีสถิติการยิงได้ที่ 20 ประตู ซึ่งเท่ากับทาง เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาลันด์ ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย แต่เนื่องจากว่า พาลเมอร์ นั้นมีจำนวนลูกแอสซิสตืที่เยอะกว่า เลยได้รั้งเป็นดาวซัลโวคนเดียวในเวลานี้ ซึ่งทั้งทีม เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้เจอกันในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ในช่วงวันที่ 20 เมษายน

ปีศาจแดง เตรียมเสริมคม มองหากองหน้าเพิ่ม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นข่าวอีกแล้วว่าทีมนั้นเตรียมที่จะหากองหน้าเข้ามาช่วยทาง ราสมุด ฮอยลุนด์ ในการทำประตูบ้างแล้ว หลังจากที่ในซีซั่นนี้มีประตูได้เ-เสียติดลบอยู่ แถมยังผลิตสกอร์ได้น้อยกว่าที่ควรอีกด้วย โดยยิงได้เพียงแค่ 47 ประตู เท่านั้นซึ่งน้อยสุดในบรรดาท็อปเทนของลีกด้วย

โดยกองหน้าที่มีชื่อเข้ามาเกี่ยวข้องนั้นก็มีทั้งทาง โดมินิก โซลันกี้ กองหน้าของทีม บอร์นมัธ ที่ในแมตช์ล่าสุดเองนั้นก็เพิ่งจะยิงใส่ทัพ ปีศาจแดง มาอีกด้วย ซึ่งมีค่าตัวอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์ ถือว่าไม่ได้แพงเท่าไหร่นัก ซึ่งในปีนี้ โซลันกี้ เองก็ยิงไปแล้ว 17 ปะตู ในพรีเมียร์ลีก

โจนาธาน เดวิด กองหน้าจาก ลีลล์ ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่เคยมีข่าวกับทีมมาแล้ว โดยในปีนี้ทางเจ้าตัวเองก็ยังคงโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่อง โดยยิงไปแล้ว 23 ประตู ซึ่งรั้งเป็นรองดาวซัลโวรองจากทาง คิเลี่ยน เอ็มบั๊ปเป้ อยู่ โดยนักเตะนั้นมีสัญญาอยู่แค่ปีเดียวเท่านั้น แต่ว่าก็มีหลายทีมที่มีภาษีดีกว่ารอแย่งตัวอยู่ด้วย

อเล็กซานเดอร์ อิซัค จาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกด้วยเช่นกัน เพราะว่าทาง นิวคาสเซิ่ล นั้นต้องเจอกับกฎ ไฟแนนซ์เชี่ยล แฟร์เพลย์ เล่นงาน ทำให้อาจจะต้องป่อยตัวนักเตะบางคนนั้นออกไปด้วย อิซัค ก็ถือว่าเป้นนักเตะที่มีมูลค่ามากพอ ขึ้นอยู่กับว่า นิวคาสเซิ่ล นั้นจะพิจสรณาเก็บนักเตะรายนี้เอาไว้หรือไม่เท่านั้น

แต่ทั้งหมดที่กล่าวมานั้น เหมือนจะเป็นการแก้ไขปัญหาที่ไม่ตรงจุดเท่าไหร่นัก เพราะว่า ราสมุด ฮอยลุนด์ มีสถิติการยิงประตูที่น้อย เนื่องจากไม่มีบอลเปิดเข้ามาให้เขาเท่าไหร่นัก จุดที่ทาง ทัพ ปีศาจแดง ต้องแก้ไขนั้นอยู่ที่ตัวปีกของทีมมากกว่า เพราะทั้ง แฮนโธนี่,มาร์คัส แรชฟอร์ด,การ์นาโช่ พวกนี้จะเป็นปีกสไตล์พ่อเลี้ยงแถมยังไม่ค่อยส่งหรือส่งไม่ได้อีกด้วย