เปิดรายชื่อ 9 กุนซือ หาก ปีศาจแดง ปลด เทน ฮาก

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์

ต้องบอกว่าตอนนี้กระแสของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแรงเหลือเกิน ในการมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ในกรณีที่ทีมนั้นจะเอาทาง เอริก เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันออกจากตำแหน่ง หลังจากที่ เซอร์ จิม แรดคลิฟฟ์ ผู้บริหารคนใหม่นั้น ไม่เชื่อว่ากุนซือคนปัจจุบันนั้น มีฝีมือถืงพอ

เซอร์ จิม แรดคลิฟฟ์ เตรียมทาบกุนซือดังคุมทีม

เซอร์ จิม แรดคลิฟฟ์
เซอร์ จิม แรดคลิฟฟ์

เซอร์ จิม แรดคลิฟท์ ผู้บริหารคนใหม่ของทาง ทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลิสต์รายชื่อกุนซือที่จะเข้ามาคุมทีมแทนที่ของทาง เอริก เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันของทีมออกมาแล้ว โดยมีทาง แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ คนปัจจุบันนั้นมาแรงเป็นอันดับหนึ่งในเวลานี้ ซึ่งนอกเหนือจากกุนซือรายนี้แล้วจะมีใครอีกบ้าง มาตามดูกันได้เลย

แกรม พอตเตอร์ 

กุนซือรายนี้ขึ้นชื่ออย่างมากในการคุมทีมเล่นได้อย่างมีแบบแผน โดยผลงานในช่วงของการคุมทีมอย่าง ไบร์ทตัน นั้นทำให้ได้ต่อยอดสู่การคุมทีม เชลซี แต่ที่นี่เองก็กลายเป็นเหมือนฝันร้ายของเขา เพราะว่าผลงานในการคุมทีมนั้นไม่ดีเลย แม้ว่าทีมนั้นจะทุ่มเงินซื้อสตาร์ดังเข้ามาอย่างมากมาย จนทำให้โดนปลดออกไป พร้อมกับยังว่างงานจนถึงเวลานี้ ซึ่งหลายคนเองก็เชื่อว่าเป็นการเสี่ยงอย่างมากที่จะเอากุนซือรายนี้มาคุมทีม

โรแบร์โต้ เดอ แชร์บี้

ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของทีม ไบร์ทตัน รายนี้ ถือว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่เนื้อหอมมากที่สุดในเวลานี้ เพราะว่าผลงานในการคุมทีมนั้นถือว่าโดดเด่นในเรื่องของระบบการเล่น ที่ใช้นักเตะที่ไม่ค่อยมีใครสนใจมากนัก กลับต่อกรสู้กับทีมใหญ่ๆได้อย่างสูสี แม้ว่าเวลานี้ทีมนั้นจะไม่อยู่ในสถานะการลุ้นแชมป์อะไร แต่หลายฝ่ายก็ชื่นชอบในวิธีการเล่นของทีมนี้

ซีเนอดีน ซีดาน

อดีตผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด คนนี้ เป็นหนึ่งในกุนซือที่บรรดาแฟนบอลของทางทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากให้เข้ามาคุมทีมมากที่สุด เพราะว่าด้วยัว ซีดาน ตอนที่ค้าแข้งอยู่ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอด พอมาคุมทีม เรอัล มาดริด ก็นำทีมประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ถึงอย่างไรดูแล้ว น่าจะเป็นเรื่องยากที่ ซีดาน นั้นจะเข้ามาคุมทัพ ปีศาจแดง

โธมัส ทูเคิ่ล

แม้ว่าเวลานี้ โธมัส ทูเคิ่ล จะมีสัญญาการคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค อยู่ก็ตามที แต่เนื่องจากว่ากุนซือรายนี้ได้ประกาศลาออกล่วงหน้าไปแล้ว เลยทำให้กลายเป็นเป้าหมายสำคัญของหลายๆทีม ทูเคิ่ล เคยคุมทีม เชลซี มาก่อนแล้ว แถมยังทำทีมได้แชมป์ถ้วย ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก อีกด้วย แต่ก็มาโดนไล่ออกไป โดย ทูเคิ่ล นั้นมีข้อได้เปรียบตรงที่เคยทำงานกับสโมสรใหญ่ๆมาหลายทีม ทำให้รู้วิธีการจัดการกับพวกนักเตะซุปเปอร์สตาร์ได้ดี

ในเวลานี้ แม้ว่าทาง เอริก เทน ฮาก จะทำให้เห็นแล้ววทีมของเขานั้นสู้ได้ทุกทีม แต่หลายๆเกมที่ผ่านมานั้น กลับแพ้อย่างง่ายดายต่อทีมที่อ่อนกว่า เลยทำให้บอร์ดบริหารหลายคนนั้น ไม่พอใจ เตรียมที่จะปลดออกจากตำแหน่งในช่วงหมดฤดูกาลนี้แล้ว

บรูโน่ ได้พัก โปรตุเกส ส่งกลับสโมสรก่อนกำหนด

บรูโน่ แฟร์นันเดส
บรูโน่ แฟร์นันเดส

บรูโน่ แฟร์นันเดส มิดฟิลด์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีคิวไปรับใช้ชาตินั้น ได้โดนทางทีมชาติ โปรตุเกส นั้นปล่อยตัวกลับมาก่อนแล้ว หลังจากจบแมตชืที่อุ่นเครื่องเอาชนะทีมชาติ สวีเดน ได้ 5-2 เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา เพื่อให้กลับมาพักผ่อน เนื่องจากทางสโมสีและทีมชาตินั้นได้ตกลงกันเอาไว้แล้วนั่นเอง

มิดฟิลด์ทีมชาติ โปรตุเกส รายนี้ ลงสนามอย่างต่อเรื่องให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด มาโดยตลอด ทให้เจ้าตัวนั้นแทบไม่มีเวลาในการได้พักเลย โดยในแมตช์ ฟีฟ่า เดย์ ล่าสุดนั้น ทาง โปรตุเกส เองนั้นไม่ต้องไปลุ้นเข้ารอบอะไรอีกแล้ว จึงได้มีแมตช์อุ่นเครื่องเข้ามา 2 แมตช์ บรูโน่ เองเมื่อลงสนามให้กับทีมชาติเสร็จแล้ว ก็ออกจากแคมป์ทันที ซึ่งทางสโมสรเองก็อนญาตให้ทาง บรูโน่ นั้นไปพักผ่อนร่างกายได้เลยด้วย

ซึ่งในช่วงโปรแกรมนับจากนี้ไปของทางทัพ ปีศาจแดง นั้น จะต้องทำศึกหนักทั้งในลีกและบอลถ้วย เอฟเอ คัพ อีกด้วย บรูโน่ เองก็เป็นกำลังสำคัญของทีมที่จะขาดไม่ได้เลย ทำให้ทาง เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมนั้น ต้องดูแลร่างกายของนักเตะรายนี้ให้ดีที่สุดด้วย โดยโปรแกรมที่ทีมนั้นจะต้องลงสนามหลังจากฟีฟ่า เดย์ ก็คือแมตช์ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะต้องเปิดบ้านเจอกับทาง ลิเวอร์พูล คู่ปรับเก่าอีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ในบอลถ้วย เอฟเอ คัพ ก็เจอกันมาแล้ว และก็เป็นทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เอาชนะไปได้ 4-3 ที่ต้องดวลกันถึงช่วงต่อเวลาพิเศษเลยทีเดียว การที่ทั้งสองทีมนั้นโคจรมาเจอกันอีกครั้งนั้น ลิเวอร์พูล เองก็ต้องการชัยชนะอย่างมาก เพราะว่าจะได้ทำแต้มลุ้นแชมป์ต่อไปได้