สเปอร์ พบ คาราบัค พรีวิวก่อนเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เวลาและช่องทางรับชม

สเปอร์ พบ คาราบัค

ความมันส์จากเวทียูฟ่ายูโรปาลีกจะปะทุขึ้นอีกครั้งในคืนวันศุกร์นี้ ทีมจากเกาะอังกฤษ สเปอร์ส พบ คาราบัค ทีมแกร่งจากอาเซอร์ไบจาน ทั้งสองทีมต่างมีเป้าหมายเดียวคือคว้าชัยชนะเพื่อเดินหน้าในทัวร์นาเมนต์นี้ให้ได้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แม้ฟอร์มในพรีเมียร์ลีกจะไม่โดดเด่น แต่พวกเขาหวังใช้เกมนี้เป็นโอกาสในการฟื้นฟูความมั่นใจและสร้างผลงานให้กลับมามีความแข็งแกร่ง ขณะที่ คาราบัค ก็มาเยือนด้วยฟอร์มที่ร้อนแรง นำจ่าฝูงในลีกอาเซอร์ไบจานอย่างมั่นคง

สเปอร์ส พบ คาราบัค ศึกยูโรปาลีก คืนวันศุกร์นี้

การประเดิมศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบลีกในฤดูกาลนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จากอังกฤษ เตรียมเปิดสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ คาราบัค ตัวแทนจากอาเซอร์ไบจาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟอร์มยังไม่คงที่ในพรีเมียร์ลีก โดยปัจจุบันอยู่ในอันดับ 10 ซึ่งถือว่าน่าผิดหวังเมื่อเทียบกับมาตรฐานทีม ขณะที่ คาราบัค ทำผลงานได้ดีในลีกอาเซอร์ไบจาน นำจ่าฝูงอยู่ 1 แต้มและแข่งน้อยกว่าอีก 1 นัด เกมนี้สำคัญสำหรับทั้งสองทีม โดยที่เกมนี้ สเปอร์ส พบ คาราบัค ทั้งคู่ก็คาดหวังเก็บ 3 แต้มเพื่อเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์อย่างมั่นใจ

สเปอร์ส พบ คาราบัค ยูโรปาลีก

เวลาและวันแข่งขันของคู่นี้

  • วันแข่งขัน :คืนวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2024
  • รายการ : ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2024/25 รอบลีกเฟส
  • สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อตสปอร์ สเตเดี้ยม
  • ช่องทางรับชม : beIN Sports 3 และ ดูบอลฟรี
  • เวลาการแข่งขัน: 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

พอสเตโคกลูเตรียมโรเตชั่นทีม โซลันกี้มีโอกาสลงต่อเนื่อง

แอนจ์ พอสเตโคกลู กุนซือชาวออสเตรเลียของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีแผนที่จะโรเตชั่นทีมในนัดต่อไป เนื่องจากพวกเขามีโปรแกรมใหญ่รออยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีก 3 วันข้างหน้า การโรเตชั่นครั้งนี้มีแนวโน้มที่จะยังให้ โดมินิก โซลันกี้ ซึ่งทำผลงานได้ดีในเกมคาราบาว คัพ ที่ชนะโคเวนทรี ลงสนามต่อเนื่อง เพราะสเปอร์สขาดตัวเลือกในแดนหน้า นอกจากนี้การเล่นต่อเนื่องยังช่วยให้โซลันกี้ปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วยิ่งขึ้น ขณะที่ ริชาร์ลิซอน และ วิลสัน โอโดแบร์ ยังคงไม่พร้อมลงสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นที่จะลงสนาม

ผู้รักษาประตู: เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์

กองหลัง: อาร์ชี่ เกรย์, ราดู ดรากูชิน, เบน เดวิส, เจด สเปนซ์

กองกลาง: ป๊าป ซาร์, โรดรีโก้ เบนตานกูร์, ลูคัส เบิร์กวัลล์

กองหน้า: เบรนแนน จอห์นสัน, โดมินิก โซลันกี้, ทิโม แวร์เนอร์

คูร์บาน บูร์บานอฟขาดเควิน เมดิน่า เกมยุโรป โฟกัสที่จูนินโญ่

เทรนเนอร์ คูร์บาน บูร์บานอฟ จะไม่มี เควิน เมดิน่า กองหลังที่ถูกไล่ออกจากสนามในเกมพบ ดินาโม ซาเกร็บ ในรอบเพลย์ออฟของแชมเปี้ยนส์ลีก ส่งผลให้เขาต้องรับโทษแบน 1 นัดในถ้วยยุโรป เกมนี้จะทำให้ทีมขาดความแข็งแกร่งในแนวรับอย่างแน่นอน ขณะเดียวกัน มาร์โก ยานโควิช เป็นนักเตะคนเดียวในทีมที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่เขากลับมาเป็นตัวสำรองได้แล้วในนัดล่าสุดที่เอาชนะ บากู 4-0 โดยจูนินโญ่ ดาวเตะชาวบราซิลยังคงเป็นตัวชูโรงของทีม ด้วยฟอร์มที่โดดเด่น ทำไป 6 ประตูจาก 6 นัดในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก

คาราบัค

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นที่จะลงสนาม

ผู้รักษาประตู: มาเตอุส โคชาลสกี้

กองหลัง: มาเตอุส ซิลวา, บาห์ลุล มุสตาฟาซาด้า, บาดาวี่ ฮูเซย์นอฟ, เอลวิน คาฟาร์กูลิเยฟ

กองกลาง: ชูลิโอ โรเมา, ปาทริก อันดราเด้, เลอันโดร อันดราเด้, ยาสซีน เบนเซีย, อับเดลลาห์ ซูบีร์

กองหน้า: จูนินโญ่

ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รูปแบบใหม่ สเปอร์สเปิดบ้านพบคาราบัค

เกมนี้ถือเป็นเกมแรกของยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รูปแบบใหม่ ในรอบลีก โดยการพบกันระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ คาราบัค ที่เคยพบกันล่าสุดเมื่อ 9 ปีก่อนในถ้วยนี้ ซึ่งทำให้มีบรรยากาศของความทรงจำในอดีตกลับมา ทั้งสองทีมมีผลงานในช่วง 5 นัดหลังที่น่าสนใจ สำหรับไก่เดือยทองนั้นสามารถเอาชนะได้ 3 นัด แพ้ 2 นัด ขณะที่คาราบัคทำได้เพียง 2 ชนะ 2 เสมอ และ 1 แพ้ การเจอกันครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสสำคัญในการพิสูจน์ศักยภาพของทั้งสองทีม

คาดการณ์ผลแข่งขัน : สเปอร์ส 3-1 คาราบัก

ในการแข่งขันยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ที่จะถึงนี้ สภาพความพร้อมของนักเตะทั้งสองทีมไม่มีอะไรน่าหนักใจนัก โดยเฉพาะทีมคาราบัคที่ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเลย ถือเป็นข่าวดีสำหรับพวกเขา ขณะที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์มีผู้เล่นบาดเจ็บเพียงไม่กี่คน ซึ่งส่งผลให้พวกเขามีตัวเลือกในทีมที่มากกว่าและมีคุณภาพสูง การได้เล่นในบ้านก็เป็นข้อได้เปรียบอีกหนึ่งอย่าง คาดว่าในเกมนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะสามารถเก็บ 3 แต้มแรกได้ตามเป้าหมาย

สามารถรับชม ไฮไลท์ฟุตบอล เชลซี 5-0 บาร์โรว์ รายการฟุตบอล คาราบาว คัพ หรือฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เอซี มิลาน VS ลิเวอร์พูล รวมไปถึงคู่อื่นๆ ได้ครบทั้งหมดที่นี่